1. ศูนย์การตลาด
  2. วิธีการตั้งค่า ส่วนลดตะกร้าสินค้า สำหรับร้านค้าออนไลน์

วิธีการตั้งค่า ส่วนลดตะกร้าสินค้า สำหรับร้านค้าออนไลน์

1. แนะนำเบื้องต้น
2. สร้างส่วนลดตะกร้าสินค้า
3. การชำระเงินพร้อมส่วนลดตะกร้าสินค้า (จากมุมมองลูกค้า)

1. แนะนำเบื้องต้น

ส่วนลดตะกร้าสินค้า เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่มีคุณค่า ช่วยให้คุณสามารถมอบส่วนลดตามจำนวนสินค้าที่ซื้อ หรือยอดรวมคำสั่งซื้อ กลยุทธ์การตั้งราคารูปแบบยืดหยุ่นนี้ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อสินค้ามากขึ้น โดยให้รางวัลเป็นส่วนลดเมื่อพวกเขาซื้อถึงเกณฑ์ที่กำหนด

ฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะใน SiteGiant ERP Value Plus Plan ขึ้นไป


2. สร้างส่วนลดตะกร้าสินค้า

ขั้นตอนที่ 1: ไปที่ ศูนย์การตลาด บนแถบเมนูด้านข้าง > โปรโมชั่น > ส่วนลดตะกร้าสินค้า

ขั้นตอนที่ 2: คลิก + สร้างส่วนลดตะกร้าสินค้า

ขั้นตอนที่ 3: กรอก ข้อมูลพื้นฐาน เช่น ชื่อส่วนลด ช่วงเวลา และ ลูกค้า > เลือกร้านค้าที่คุณต้องการใช้ส่วนลดตะกร้าสินค้า

1. ลูกค้า
- สำหรับผู้เยี่ยมชมและผู้ที่เข้าสู่ระบบ
ติ๊กปุ่มเพื่อให้ทั้งผู้เยี่ยมชมและผู้ที่เข้าสู่ระบบสามารถใช้ส่วนลดตะกร้าสินค้าได้ในขั้นตอนการชำระเงิน

- สำหรับผู้ที่เข้าสู่ระบบเท่านั้น
ติ๊กปุ่มหากคุณต้องการให้เฉพาะผู้ที่เข้าสู่ระบบเท่านั้นที่สามารถใช้ส่วนลดตะกร้าสินค้าได้

📌หมายเหตุ: หากคุณซื้อ SiteGiant OMO Pro ขึ้นไป คุณสามารถเลือกได้ว่าชั้นสมาชิกใดมีสิทธิ์ใช้ส่วนลดตะกร้าสินค้า เมื่อเลือกตัวเลือก เฉพาะผู้ที่เข้าสู่ระบบ (ไม่บังคับ)

ขั้นตอนที่ 4: เลือก การตั้งค่าส่วนลด สำหรับทั้ง ตั้งค่าโดย และ ประเภทส่วนลด โดยคุณสามารถเพิ่มได้สูงสุด 5 ระดับ ของส่วนลดตะกร้าสินค้า โดยแต่ละระดับต้องมีค่ามากกว่าระดับก่อนหน้า

ขั้นตอนที่ 5: คลิก สร้าง ที่มุมขวาบนเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จ > ส่วนลดที่สร้างไว้จะขึ้นใน หน้าส่วนลดตะกร้าสินค้า


3. การชำระเงินพร้อมส่วนลดตะกร้าสินค้า (จากมุมมองลูกค้า)

ขั้นตอนที่ 1: ในระหว่างการชำระเงิน ส่วนลดตะกร้าสินค้า จะถูกใช้โดยอัตโนมัติ หากลูกค้าซื้อถึงเกณฑ์ที่กำหนด

ขั้นตอนที่ 2: โปรโมชั่นเพิ่มเติม จะแสดงขึ้นเมื่อใกล้ถึงเกณฑ์การซื้อในระดับถัดไป ลูกค้าสามารถคลิก ช้อปปิ้งต่อ เพื่อเพิ่มสินค้าและปลดล็อกส่วนลดที่มากขึ้น

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่?

ต้องการความช่วยเหลือ?
ไม่เจอคำตอบที่ต้องการใช่ไหม? อย่ากังวล ทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณ
ติดต่อเรา