1. แนะนำเบื้องต้น (Introduction)
2. เชื่อมต่อช่องทางอีกครั้ง (Reauthorize Channel)
1. แนะนำเบื้องต้น (Introduction)
การเชื่อมต่อช่องทางอีกครั้งถือว่าสำคัญมากเพื่อรักษาความปลอดภัยของการเชื่อมต่อระหว่างมาร์เกตเพลสของคุณกับ SiteGiant ซึ่งจะช่วยให้ข้อมูลของคุณ เช่น สินค้า คำสั่งซื้อ และสินค้าคงคลัง ยังคงซิงก์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด การเชื่อมต่ออีกครั้งยังจำเป็นเมื่อตัวเข้าถึง (access token) ของคุณหมดอายุ หรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงบัญชีหรือสิทธิ์การเข้าถึงของระบบ
2. เชื่อมต่อช่องทางอีกครั้ง (Reauthorize Channel)
ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่ระบบ SiteGiant Seller Center ของคุณ > เพิ่มช่องทาง [+] > คลิกช่องทางที่ได้รับอนุญาต

ขั้นตอนที่ 2: เลือกช่องทางที่ต้องการเชื่อมต่ออีกครั้ง > คลิก เพิ่มเติม (…) > เชื่อมต่ออีกครั้ง / อัปเดตโทเคน

ขั้นตอนที่ 3: ดำเนินการตามขั้นตอนการเชื่อมต่ออีกครั้ง และเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว คุณจะเห็นว่าวันหมดอายุของโทเคนได้รับการอัปเดตแล้ว

📌หมายเหตุ: วันหมดอายุของ API Token ใช้กับ Shopee เท่านั้น และระบบจะทำการต่ออายุโดยอัตโนมัติ